Đời sống - Xã hội

Lãnh đạo huyện Quỳ Châu thăm, tặng quà động viên y bác sỹ Trung tâm Y tế huyện

19:03, 07/04/2020
 Chiều ngày 7/4, Đoàn công tác huyện Quỳ Châu đã đến thăm và trao tặng tiền hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid 19 cho Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu. 

Trong thời gian qua, huyện Quỳ Châu đã làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh, tuyên truyền nhân dân nâng cao nhận thức trong việc bảo vệ sức khỏe của bản thân và cộng đồng; Triển khai phun 170kg hóa chất khử trùng tại các cơ quan, đơn vị, chợ và những nơi công cộng trên địa bàn huyện; Cử 50 cán bộ gồm các ngành Công an, quân sự, Y tế tham gia phục vụ tại Khu cách ly tập trung ở Đại học Y khoa Vinh.

Lãnh đạo huyện Quỳ Châu trao tặng 10 triệu đồng cho Trung tâm Y tế huyện hỗ trợ công tác phòng chống dịch Covid 19.

Đến nay, trên địa bàn huyện Quỳ Châu chỉ có 6 trường hợp thuộc diện cách ly tại nhà, chưa có trường hợp cách ly tập trung tại huyện và chưa có trường hợp dương tính với Covid 19.

Đoàn công tác Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện Quỳ Châu đến kiểm tra khu cách ly của Trung tâm Y tế huyện Quỳ Châu.

Dịp này, Đoàn công tác của huyện Quỳ Châu đã đến kiểm tra khu cách ly của Trung tâm Y tế huyện và trao tặng số tiền 10 triệu đồng. Đây là số tiền được trích từ Quỹ của Ban Vận động cứu trợ huyện Quỳ Châu nhằm hỗ trợ Công tác phòng, chống dịch Covid 19 của Trung tâm Y tế huyện.

Hà Thảo 

Sự kiện liên quan

Xem thêm sự kiện